(Reading time: 5 - 10 minutes)

என் மாமன் மகள்

என் காதலி

என் மனைவி

என் கண்மணி

இதோ என்னிடம்

என் வாழ்க்கை

என் கனவு

என் லட்சியம்

அனைத்தும் நிறைவேறிவிட்டது.

 

அடடா ஒன்றை மறந்துவிட்டேனே

இதுவரை உங்களிடம் சொல்லாமல் விட்டுவிட்டேனே

2 நாட்கள் என் வாழ்வில் உங்களையும்

இணைத்துக் கொண்டு பயணித்தேன்.

நான் யார்

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

;">
 

முற்றும்

Gramathu kathal 17

{kunena_discuss:779}

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.