(Reading time: 9 - 18 minutes)

காபி குடித்தவனுக்கு அவள் பேச்சின் பிற்பாதி கேட்டு புரையேற சற்று கடுமையான பார்வை அவளிடம்..

சாரி நீங்க இப்படியெல்லாம் கேள்வி கேட்டா என்னால சிரிப்பை கண்ட்ரோல் பண்றது கஷ்டம்...கே ஓ.கே முறைக்காதீங்க..ரிலாக்ஸ்..ரொம்ப யோசிப்பீங்களோ..

அதெல்லாம் அம் 100% பிட் தான்..ரெகுலர் எக்ஸெஸசைஸ் வீக்லி ஜிம் அண்ட் எனக்கு எந்த கெட்ட பழக்கமும் கிடையாது..நம்பிக்கை வரலனா செக் அப் கூட பண்ணிக்கலாம் நோ ப்ராப்ளம்..”

நா கேட்டது தப்புனு எனக்கு தெரியும் பட் என் நிலைமைல இருந்து யோசிச்சா உங்களுக்கு புரியும்..இன்னமும் எனக்கு என்ன பதில் சொல்றதுனு தெரில..இவ்ளோ குழப்பத்தோட இந்த கல்யாணம் நடந்துதான் ஆகணுமா?நீங்களே வேண்டாம்னுசொல்லிருங்களேன் ப்ளீஸ்..”

ஹா..ஒரு குழப்பமும் இல்ல..சரி டெல் மி ஒன்திங்..உங்களுக்கு இந்த பத்து நிமிஷத்துல என்ன பத்தி என்ன தோணுது?”

ஸ்ட்ரெய்ட் பார்வர்ட் ஆனா வாய் தான் கொஞ்சம் அதிகமோனு தோணுது..”

லேசாய் சிரித்தவன்,”ரைட்..நீங்க யாரையாவது லவ் பண்றீங்களா?”

மறுபடியும் அவனை முறைத்தவள்இல்லை என்பதாய் தலையசைக்க,

இவ்ளோ க்ளியரா இருக்கீங்க அப்பறம் என்ன எப்படியோ யாரையோ கல்யாணம் பண்ணிக்க போறீங்க அது ஏன் நானா இருக்க கூடாது..இல்ல எதாவது ஆசிரமத்துல சேர்ற ஐடியால இருக்கீங்களோ?”

இப்படியே பேசிட்டு இருந்தா நா எழுந்து போய்டுவேன்..”

.கே ஓ.கே ரிலாக்ஸ்..நா என்ன உங்களை லவ் பண்ணவா சொல்றேன்..கல்யாணம் தான?உன் பயம் எனக்கு புரியூது பட் அதை சென்டிமென்டலா பேசி புரிய வைக்க என்னால முடியாது..நா ரொம்பவே ஈஸி கோயிங் நேச்சர்..சோ விளையாட்டா பேசுறமாதிரி இருக்குமே தவிர நா எடுக்குற முடிவுல விளையாட்டுதனம் இருக்காது..

பத்து செகண்ட் பாத்ததுதான் பட் பத்து மணி நேரம் யோசிச்சு எடுத்த முடிவு இது..அண்ட் அடுத்ததா என் பேமிலி அப்பா அம்மா உன்னை கண்டிப்பா எந்த விதத்துலயும் ஹர்ட் பண்ண மாட்டாங்க..என்னால கூட நமக்குள்ள சண்டை வரலாம் ஆனா அம்மா சத்தமா பேசகூட மாட்டாங்க..சோ இதை மீறி உனக்கு என்னதோணுதோ நீ வெளிப்படையா சொல்லலாம்..எனக்கு எந்த ப்ராப்ளமும் இல்ல..”

என்ன கூறவென தெரியாமல் அவள் பதட்டமாய் கைகளை பிசைய,

திஷா ப்ளீஸ் ரிலாக்ஸ் பர்ஸ்ட்..இப்படி நீ பயப்படுற அளவு ஒண்ணும் நடக்காது..கண்டிப்பா உன்னை ஏமாத்தணும்னோ இல்ல வேற எந்த இன்டென்ஷனோடயும் உன்னை கல்யாணம் பண்ணிக்க நினைக்கல..அண்ட் மெயினா இரக்கப்பட்டு வாழ்க்கை குடுத்து புண்ணியம் சம்பாதிக்குற நோக்கமும் இல்ல..காதலுக்கும் கல்யாணத்துக்கும் இடைப்பட்ட ஒரு நிலைமைல நாம இருக்கோம்.அதனால உன் முடிவை பொருத்துதான் என் அன்பை உன்கிட்ட வெளிப்படுத்த முடியும்..டெசிஷன் இஸ் யுவர்ஸ்..”

முதல் முறையாய் திஷானிக்கு பெண்மையின் வெட்கம் தன்னை ஆட்கொள்வதாய் தோன்றியது.முகத்தின் கடினத்தன்மை குறைந்து மென்மை படர்ந்தது..அவன் தன் பதிலுக்காக காத்திருக்கிறான் என்று உணர்ந்தும் ஏனோ சிறு தயக்கம் தன் சம்மதத்தை தெரிவிக்க,..

எனக்கு..நா..கல்யாணத்துக்கு சம்மதிக்கிறேன்..பட்..சடனா க்ளோஸா எல்லாம் பேச வராது..கொஞ்சம் டைம் வேணும்..”

ஷப்பா..நீ பேசினாலே போதும்ஸ்கூல் டீச்சரை சமாளிக்க ரொம்ப கஷ்டம் போலயே..எனிவே தேங்க் யூ பார் அக்செப்டிங் மை ப்ரபோசல்..”,என கைநீட்ட லேசாய் மென்னகைத்தவள் கை குலுக்கினாள்.

.கே அப்போ கிளம்பலாமா?நா அம்மாகிட்ட பேசி ஆன்ட்டிகிட்ட பேச சொல்றேன்..போலாமா?”

ம்ம் என அவள் தன் ஸ்டிக்கை எடுத்து எழ எத்தனிக்க தன்னிச்சையாய் அவளுக்கு உதவுவதற்காய் அவள் கைப்பற்ற அவனை கேள்வியாய் பார்த்தவளை பொருட்படுத்தாமல்,

கல்யாணத்துக்கு ஓ.கே சொல்லியாசச்சு சோ இதெல்லாம் பண்ணுவேன்..முறைக்காத. போலாம்..”,என அவளை எழுப்பிவிட்டவன் கார் சாவியை எடுத்தவாறே முன்னே செல்ல பின் செல்பவளுக்கு இன்னமும் சந்தோஷத்தை முழுமையாய் அனுபவிக்க முடியாமல் ஏதோ மனம் யோசனையில் சுழன்று கொண்டேயிருந்தது.

கார் கதவை திறந்து அவளை அமருமாறு அவன் செய்கை காட்ட,

இல்ல பரவால்ல ஸ்கூல் இங்க பக்கத்துல தான நா போய்க்குறேன்..நீங்க கிளம்புங்க..”

ஆர் யூ ஷுவர்?”

யா..”

.கே தென் பை..நைட் கால் பண்றேன்..பை..டேக் கேர்”,என்றவன் காரை கிளப்பி சென்றுவிட,

என்ன இது ஒரு பேச்சுக்கு கூட திரும்பவும் கூப்பிடாம போறாரு..இவரு என்ன கேரக்டர்னே புரிஞ்சுக்க முடிலயே..அவசரபட்டு ஓ.கே சொல்லிட்டோமோஎந்த நம்பிக்கைல அவரை பிடிச்சுருக்குனு சொன்னோம்.ஆனா அவரோட பேசும் போது மனசு ரொம்பவே லேசான மாதிரி இருக்கே..இதுக்கு முன்னாடி இப்படி யார்கிட்டேயும் ஒரு பீல் வந்ததே இல்ல..நா என்னதான் நினைக்குறேன்..ஒண்ணும் புரிலயே கடவுளே!!”,இப்படியாய் தன்னை தானே அவள் மேலும் மேலும் குழப்பிக் கொண்டிருக்க அவனோ அன்னை தந்தையிடம் விஷயத்தை கூறி அவள் வீட்டில் பேசுமாறு கூறினான்.

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.