(Reading time: 12 - 23 minutes)

“ம்ம் ஆமா இனி டெய்லி இப்படி சர்ப்ரைஸ் தான் உங்களுக்கும் மாமாக்கும்.எனக்குமே ரொம்ப ரிலாக்ஸ்டான டைம் பாஸா இருக்கு..”

“சரி தான் நல்ல மாமியார் மருமகள் பின்றீங்க வீட்டின் பெண் புலிகள்..”

அன்றைய இரவு உணவு மேஜை வழக்கத்தை விட களை கட்டியது.பேச்சும் சிரிப்புமாய் உற்சாகமாய் கழிந்தது.திஷானியின் வாழ்க்கையை மகிழ்ச்சியாக அபினவ் மாற்ற நினைக்க தன் புகுந்தவீட்டிற்கு ஒருவித நிம்மதியை கொண்டு வந்திருந்தாள் திஷானி.

திருமண பந்தத்தின் மந்திர வித்தையே இதுதான்.எங்கிருந்தோ ஒரு குடும்பத்திற்குள் வந்து அந்த குடும்பம் தளைத்து செழித்து வளர தன்னால் இயன்ற வாழ்நாள் முழுமைக்குமான முயற்சிகளை பெண்கள் செய்வதும் அதற்கு நிகராய் ஊதியமாய் குடும்பத்தாரின் மகிழ்வும் நிம்மதியுமன்றி வேறேதும் எதிர்பார்ப்பில்லை அவர்களிடத்தில்.

ப்படியாய் நாளுக்கு நாள் வீட்டில் பெண்களின் கைவண்ணங்கள் மிளிர ஆரம்பிக்க வீட்டிற்கு வரும் சொந்தங்களும் அக்கம் பக்கத்தாரும் பார்த்து வியந்து பாராட்டிச் சென்றனர்.

புதியதை கற்றுக் கொள்ளும் அவளின் ஆர்வத்தைக் கண்டவன் அடுத்து அவளுக்காக ஏதெனும் செய்ய வேண்டும் என யோசித்து அடுத்த முயற்சியை எடுத்தான்.

அன்று இரவு அறைக்குள் நுழைந்தவளிடம்,”ஹே பொண்டாட்டி இங்க வா உன்கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும்.”

“என்ன சார் நல்ல மூட்ல இருக்குற மாதிரி இருக்கு என்ன விஷயம்?”

“ம்ம் உனக்கு பிடிச்ச விஷயம் தான் புது விஷயத்தை கத்துக்குறது..கத்துக்குறியா??”

“கண்களில் ஒரு வித எதிர்பார்ப்பும் தன்னவனின்செய்கையின் மீதான காதலும் போட்டி போட அவனை ஆர்வமாய் பார்த்தாள்.

“கருப்பழகி கண்ணை உருட்டாத அப்பறம் சொல்ல வந்ததை விட்டுட்டு வேற வேலை தான் பாக்கணும்..”,என்று அவன் சிரிக்க,

“அடச்சே எப்போ பாத்தாலும் இப்படியே பேசிட்டு இருங்க..என்ன விஷயம் சொல்லுங்க..”

“ம்ம் நாளையிலிருந்து வாரத்தில மூணு நாள் ட்ரைவிங் க்ளாஸ் போகப் போற திஷா பேபி..என் ப்ரெண்ட்டோட ட்ரைவிங் ஸ்கூல் தான்.எய்தர் மார்னிங் ஆர் ஈவ்னிங் அது உன் இஷ்டம்..ஓ.கேதான?”

“என்னது ட்ரைவிங்கா நானா!!!ஏன் ஒரு கால் நல்லாயிருக்குனு பாத்துட்டீங்களா!அதெல்லாம் ஒண்ணும் வேணாம் நா போக மாட்டேன்..”,என சிறு குழந்தையாய் அவள் சிணுங்க அபினவிற்கோ வியப்பாய் இருந்தது.

திஷானியின் இந்த முகம் அவனிற்கு புதிது.அத்தனை தைரியமானவளிடம் இந்தபயம் ஏனோ பொருந்தாத ஒன்றாய் தோன்றியது.

“ஹே முட்டகண்ணி உன்னை என்ன இமயமலையா ஏற சொன்னேன்..ட்ரைவிங் தான?”

“ம்ம் ஏன் இந்த கொலைவெறி உங்களுக்கு?என்னை கொன்னுட்டு வேற நல்ல பொண்ணா கல்யாணம் பண்ணிக்குற ஐடியால இருக்கீங்களா?”,என அவள் கேட்டவிதத்தில் சிரிப்பை அடக்கமாட்டாமல் கட்டிலில் உருண்டு சிரிக்க ஆம்பித்திருந்தான்.

“ஏன் டீ உன்னால மட்டும் தான் இப்படியெல்லாம் யோசிக்க முடியும்.என்னை பார்த்தா உனக்கு எப்படி தெரியுது??”என மேலும் சிரித்து கண்களில் இருதுளி நீர் வடிந்தது அபினவிற்கு.

எவ்ளோ வேணா சிரிச்சுக்கோங்க..கிண்டல் பண்ணிக்கோங்க ஆனா ட்ரைவிங் மட்டும் நா கத்துக்க மாட்டவே மாட்டேன்.”

“திஷா எதுக்கு இந்த பிடிவாதம் க்யர்லெஸ் வெகிக்கில்ஸ் ஓட்றது அவ்ளோ கஷ்டமான விஷயம் ஒண்ணுமில்ல..நா தான் இவ்ளோ தூரம் சொல்றேன்ல..”

“அபிப்பா ப்ளீஸ் இந்த ஒரு விஷயத்துல மட்டும் விட்டுருங்க வேற என்ன வேணும்னாலும் கத்துக்க சொல்லுங்க கத்துக்குறேன்.எனக்கு எப்பவுமே இந்த ட்ராபிக் ட்ரைவிங்கெல்லாம் ரொம்ப பயம்..எங்கேயாவது இடிச்சு அக்ஸிடெண்ட் ஆகி எனக்கு எதாவது ஆய்டுச்சுனா!!!!நா உங்களோட நிறைய நாள் வாழணும் ப்ளீஸ்..”

“”திஷா!!என்ன பேச்சு இதெல்லாம்..இன்னும் கத்துக்கவேயில்ல அதுகுள்ள எவ்ளோ யோசிக்குற..ரோட்ல போறவங்க எல்லாம் என்ன அக்ஸிடெண்ட் பண்ணிட்டா இருக்காங்க..இதெல்லாம் ஒரு காரணம்னு கத்துக்க மாட்டேன்னு சொல்ற.இதோ பாரு இதுதான் என் முடிவு காலைல தயாரா இரு நானே கூட்டிட்டு போறேன்..20 க்ளாஸஸ் போய் முடிச்சு லைசன்ஸ் வாங்கிதான் ஆகணும் உனக்கு வேற ஆப்ஷனே இல்ல..”,என பிடிவாதமாய் கூறிவிட்டு மறுபுறம் திரும்பி படுத்துக் கொண்டான்.

மறுநாள் எழுந்து வேலையை முடித்தவளுக்கு இன்னுமே விருப்பமில்லாமல் இருக்க அதை தன்னவனின் மேல் கோபமாய் வெளிப்படுத்தினாள்.

“எழுந்துருங்க..டைம் ஆய்டுச்சு எங்கேயோ கூட்டிட்டு போறேன்னு சொன்னீங்களே”,என்றவள் தலையை உலர்த்தி தயாராக ஆரம்பித்தாள்.

எழுந்தமர்ந்தவன் தூக்க கலக்கத்தோடே,”ஏய் ஒரு குட் மார்னிங் கூட இல்ல என்ன டீ நினைச்சுட்டு இருக்க?”

“வேணாம் இருக்குற கடுப்புல காபியை எடுத்து முகத்துல கொட்டிருவேன் போய்டுங்க”,என்று அவனை பார்த்து முறைத்தவாறு கூற அவனுக்கோ சிரிப்பை அடக்குவது பெரும்பாடாய் இருந்தது.

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.