(Reading time: 10 - 20 minutes)
Vannamillaa ennangal
Vannamillaa ennangal

அழுதுட்டா..அதனால தான் ..மத்தபடி நத்திங்..”,

என்றவன் அவளுக்கான பதிலையும் சேர்த்துக் கூறியிருந்தான்.

ஓகே மிஸ்டர் சூரஜ் சீக்கிரமே நல்ல விஷயம் சொல்லுங்கஅண்ட் நான் இதுல இன்வால்வ் ஆனது தியா பேரண்ட்ஸ்க்கு தெரிய வேணாம்.உங்களை மாதிரியே என்னையும் உங்க ஆளோட அப்பாவுக்கு பிடிக்காது.”,என்றவள் சிநேகமாய் கைக் குலுக்கிச் சென்றாள்.

அங்கிருந்து மகிழனைப் பார்ப்பதற்காக அவனது அலுவலகத்திற்குச் சென்றாள்.

ஹாய் சர் ஜி..”

முதல்ல இந்த ஜி சொல்றத நிறுத்து இரிடேட்டா இருக்கு..கால் மீ மகிழன்..”

அட என்னை விட பெரிய கோபக்காரரா இருப்பீங்க போலேயே..சரி இப்படி இருந்தா நான் சொல்ல வந்ததைக் கண்டிப்பா சொல்ல மட்டேன்..”

சரி என்னனு சொல்லு..”

ஆமா நான் ஒரு டிபார்ட்மெண்ட் ஆள்னு நியாபகம் இருக்கா இல்லையா உங்களுக்கு?ஒரு பேச்சுக்கு ப்ரெண்ட்னு சொன்னா நிஜமாவே நீங்க பேசுறதெல்லாம் அப்படி தான் இருக்கு..”

இருந்த கடுப்பெல்லாம் மறந்து புன்னகைத்தவன்,”நான் கூட இதை நினைச்சேன்.முதல் தடவை இருந்த திமிர் எல்லாம் இப்போ தைரியமா தெரியுது.அலட்சியம் எல்லாம் ஈசி கோயிங் நேச்சர்னு தோணுது..எல்லாத்துக்கும் மேல என் வேவ்லென்த்க்கு செட் ஆகுற ஒரு பெர்சன் அதனாலேயே மே பி கொஞ்சம் நார்மலா இருக்கேன் உன்கிட்டனு தோணுது..தப்பா இருந்தா சாரி..வாண்டட்டா எதுவும் பண்ணல..”

ஹே மகிழன் சும்மா விளையாட்டுக்கு தான் கேட்டேன்..சொல்ல போனா நானுமே கம்பர்டபுள் டூ வொர்க் வித் யூ..சரி அதெல்லாம் விடுங்க..ஐ ஹவ் ஒன் இன்ட்ரெஸ்டிங் லவ் ஸ்டோரி பார் யூ..காலேஜ் டைம்க்கு அப்பறம்இதெல்லாம் கேட்குறேன் நல்லா தான் இருக்கு..தெரிஞ்சுக்குறீங்களா?”

ஆர் யூ க்ரேஸி!!நான் வீட்ல நடக்குற பிரச்சனையை எப்படி ஹான்டில் பண்ணணு தெரியாம முழிச்சுட்டு இருக்கேன்..நீ என்ன னா லவ் ஸ்டோரி பத்தி சொல்லிட்டு இருக்க!!?”

ஹா அந்த லவ் ஸ்டோரில தான் ப்ராப்ளமே சால்வ் ஆகப் போகுது.சோ முதல் விஷயம் என்னனா அன்னைக்கு உங்க வீட்டுக்கு வந்தது சூரஜ் தான்..”

“!!!”

அண்ட் ஆதுக்கான காரணம் தியா..”

தியா வா..யூ மீன் அவங்க ரெண்டு பேரும்??”

எக்சாக்ட்லி அதே தான்..சூரஜ் தியாவோட காலேஜ் சீனியர் அப்போ இருந்தே இரண்டு பேருக்கும்

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.