(Reading time: 26 - 52 minutes)
Unakkaagave uyir vazhgiren
Unakkaagave uyir vazhgiren

அந்த நாளில் அந்தக சரியான சமயத்தில் நாம் கப்பலோடு பெர்முடா எல்லை பகுதியை அணுக வேண்டும். அந்த 20 செகண்ட் நேரத்திற்குள் நாம் அந்த எல்லையைத் தொடும் பொழுது நாமும் உள்ளே பாதுகாப்பாக இழுத்துச் செல்லப்படுவோம்.

நாம் அந்த எல்லையை நெருங்க வேண்டிய நேரத்தில் சற்று கவனமாக இருக்கவேண்டும். சிறிது கவனக் குறைவு ஏற்பட்டாலோ அந்த செகண்ட் நேரத்திற்கு சற்று முன்பின் சென்றாலும் நம்முடைய உயிருக்கு ஆபத்து தான். நாம் சரியான நேரத்தில் அந்த எல்லையை தொடும் பொழுது நாம் பாதுகாப்பாக உள்ளே செல்ல முடியும்.

புரிகிறது டாக்டர் பிரசாத் ஆனால் அங்கிருந்து எப்படி வெளியே வருவது.

அதற்காக நான் இந்த நவீன வகை பாராசூட்டை ரெடி பண்ணி இருக்கிறேன். இதில் காந்த மின் பலகைகள் எதனாலும் ஈர்க்கப்படாத அளவு  சக்தி வாய்ந்தது‌. பல நவீன உத்திகளை வைத்து இந்தப் பாராசூட்டை நான் தயார் செய்திருக்கிறேன். நம்முடைய வேலை முடிந்ததும் நாம் இந்த பாராசூட்டை பயன்படுத்தி அந்த எல்லையை கடந்து வெளியே வந்துவிடலாம்.

ம்ம்... என்ன மிஸ்டர் பிரதாபன் மறுபடியும் ஆழ்ந்த யோசனை

இல்ல சார் நாம் இந்த பாராசூட் மூலமாக இங்கு வந்து அடைய முடியுமா...

இல்லை மிஸ்டர் பிரதாபன் இந்த பரஷூட் அந்த பெருமுடா எல்லைப் பகுதியில் மட்டுமே செயல்படும். நாம் இங்கிருந்து செல்லும் போது இரண்டு கப்பலில் செல்ல வேண்டும். ஒரு கப்பலை பாதுகாப்பாக அந்த பெர்மூடா எல்லைப் பகுதியை விட்டு சற்றே தூரத்தில் நிறுத்தி விட்டு ஒரு கப்பலில் நாம் முன்னேறி உள்ளே செல்ல வேண்டும். மீண்டும் நாம் பாராசூட் மூலமாக வெளியே வரும்போது அந்த பெருமுடா எல்லைப் பகுதியை கடக்கும் பொழுது நம்முடைய பாராஷூட் மீண்டும் செயலிழந்துவிடும். அந்த நேரத்தில் நாம் கடலுக்குள் தான் விழ வேண்டும். ஆனால் அங்கு நமக்காக தயார் செய்து வைக்கப்பட்டிருக்கும் கப்பல் நமக்கு அந்த சமயத்தில் உதவும். நாம் மீண்டும் கப்பலில் ஏறி கரையை அடைந்து விடலாம். இது கொஞ்ச நேரத்தில் கீழே நடந்து முடிந்து விடுவதால் யாருக்கும் எந்த சந்தேகமும் வருவதற்கும் வாய்ப்பு இல்லை. அதனால் நாம் செல்வதற்காக ஒரு கப்பலை புக் செய்யுங்கள். மற்றொரு கப்பல் மீன்பிடிப்பதற்காக லைசன்ஸ் வாங்கிய கப்பலாக பார்த்து தயார் செய்து கொள்ள வேண்டும்.

அப்புறம் முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால் நான் போகும்போது அந்த கார்த்திகை அழைத்து செல்ல வேண்டும். ஏனென்றால் அவர்கள் மறுபடியும் அந்த பார்முலாவை தர மறுத்தால் கார்த்திக்கை வைத்து நாம் அவர்களை மிரட்டி வாங்க வேண்டும். அதே போல அவன் கண்முன்னால் இருக்கும் அவனுடைய அத்தை மாமா, வெளியில் இருக்கும் அவனது

11 comments

  • Apapa ena oru kandupidipu... Oru epi ezhuthura work micham agitu Jo ungalala...kuzhali thanoda past patri epadi therinchuka poranga.. Karthik ena seiya poran. Ivanga 2perum sathipangala...next next epi soliduren.. Thank you dear Aadharv.. :thnkx:
  • Besh besh ena oru imagination wow Mumbai and chennai seq ore time line la pogalaya??? Raghav mel padipukku poga plan panapove kidnap pana plan irundhadhu??? Apo yen panalai?? Orphanage la irundha thatha is a random guy who saved kuzhali isn't it??? But avarukk eppadi kuzhali past theriyum?? :Q: <br /><br />Pushpa, prathap oda wife karthik-i emotionally trap panurangalo?? steam ramu thatha vukkum unmai theriyum pole irukke, wen will he open up? Karthik oda appa vuk ena.anadhu? kd ganga eppadi ellam sci use seithu nattuku azhivai erpaduthu ranga 3:) kuzhali oda parents enthan panittu irukanga??<br /><br />Raghav sandhega paduvadhu not fair steam avalo periya appatakar Inga logic conect pana marukurare.. however ivanga rendu perukul irukra antha bonding semma 😍😍😍 indha rendu G galum eppadi avanga parents n nattai kapthuvangala..<br /><br />Andha urupudadha scientists plan avangalukku backfire agatum 😈😈 good going jeba ma'am 👏👏👏👏👏👏 :hatsoff: thank you and keep.rocking.
  • Oh nice update<br />Karthi matha try seiranga <br />Driver ku ivangala patri trium pola<br />Apo ragav amma appa atai mama irugangala<br />Inda nainga Anga poi vasana maatanum<br />Anda formula matum ivanunga kaiku vara koodathu
  • Nice epi sis :clap: Different angle of Bermuda concept really good sis (y) Eagerly waiting for next epi sis thanks for long epi :thnkx:
  • Dear Jeba! பிரமித்து நிற்கிறேன், சொற்கள் கிடைக்காமல்! கற்பனையின் எவரெஸ்டுக்கே சென்றுவிட்டீர்கள்! சூப்பர்!

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.