(Reading time: 46 - 92 minutes)
Thaayumanavan
Thaayumanavan

எல்லாம் நான் பார்த்துக்கிறேன்

டேய் பார்த்துக்கறேன் பார்த்துக்கறேன்னு வேலையை பார்க்காம ஆனந்திகிட்ட போனேன்னு வையேன், கொன்னுடுவேன்

இல்லைடா நான் முடிக்கறேன் இதை முடிச்சிட்டா நானும் நிம்மதியா ஆனந்திகூட இருப்பேன்

சரி சரி நான் அனுப்பறேன் பாரு, முடிஞ்சவரைக்கும் என்னை தொல்லை பண்ணாத

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

டிஞ்சிடுச்சி“

ஆமாம்கா 500 கோடி உனக்கு வந்துடும்

டேய் பணமாடா முக்கியம், இந்த ப்ராஜெக்ட்டாலதான் நானும் விஜயும் சண்டை

4 comments

  • Wow lovely update sasi ma'am 👏👏👏👏👏👏 samathu kutti indha baby 😍😍😍 she doesn't cry at all....idhula appava vera pottu adikuranga 😂👌 but innum vayla appa than varamatengudhu 😷 train panunga boss verum kadhai adichikittu...<br /><br />habbada project over.... entha vilangamum agamal irundhal nalladhu....<br /><br />Grandpa Inga irundha saval vidurare....aunty irukurapa idhu ellam oru matter ah 😉😉<br />Unakku poi thalattu padinenu paru aunty solluradhu semma 😂😂😂 <br />Andha frnds gang oda pls adhaivida super 😁😁😁😁<br /><br />Pappa milk powder eduthu hide panuma coffe kudichi kalipanida poraru 😜<br />Vijay... <br />Ethukkum feel agamal baby-a azha vidamal lockdown enjoy panuradhu cool...side la vijay and janani oda love story um sollitinga 👍 parkalam eppothan ivanga serivangnu :yes: <br /><br />Thank you.
  • அனேகமாக விஜயும் குழந்தையும் வெளிநாட்டிற்கு செல்ல வேண்டிய சூழ்நிலை ஏற்பட்டால் ஓழிய ஜனனி வீடு திரும்ப வாய்ப்பில்லை.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.