(Reading time: 28 - 56 minutes)
Kathalikka neramillai kathalippar yaarumillai
Kathalikka neramillai kathalippar yaarumillai

புலம்பல்களுக்கு அர்த்தம் இல்லாமல் போகும் அளவு முகம் மலர்ந்து உற்சாகத்தில் மிதந்தான் விக்ரமன்.

  

  

இருவேறான சிந்தனையில் மாட்டிக் கொண்ட விக்ரமனும் அகிலாவும் அதில் இருந்து தெளிந்து ஒரு முடிவுக்கு வருவார்களா?  

{{jlexhelpful name="தொடர்கதை - காதலிக்க நேரமில்லை காதலிப்பார் யாருமில்லை - 08 - சசிரேகா"

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

an style="text-decoration: underline;">Go to Kathalikka neramillai kathalippar yaarumillai story main page

3 comments

  • Confusing parties pole and idhu oru destiny theriyadha journey........poittu irukku without much changes sasi ma'am :Q: Ivan kadhal illaindran andha ponnu chinnapaappa mathiri kulichittu nikudhu....Kovil la poi sight adikuran... :Q: orutharu orthuthar admire panuranga.... <br />eppadi ivanga rendu perum indha pinthodarum padalathukku full stop vaipanganu parkalam..<br />Thank you.
  • அப்படி சொல்ல கூடாது இரண்டு பைத்தியங்களும் தெளிவது எப்போது என்று சொல்லவேண்டும். 80s kids கதைகள் போலவே இருக்கிறது.
  • :clap: nice epi sasi.irandu perum kuzhappathudane irukkiraargale :Q: eagerly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL: :thnkx: :thnkx: for 28 pages sasi :D :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.