(Reading time: 71 - 141 minutes)
Puthagam Mudiya Mayil Erage
Puthagam Mudiya Mayil Erage

என்று முறைக்க

“டேய் அண்ணா...அந்த பூஜைக்கான நேரம் இன்னும் இருக்கு டா.. இன்னைக்கு நைட்டு தான் அந்த பூஜை இருக்கு. அதுக்குள்ள உனக்கு என்ன அவசரம்? “  என்று அவனை பார்த்து நமட்டு சிரிபை சிரித்து முறைத்தாள் எழில்.

அடுத்ததாய் அவன் உதட்டை பார்த்தவள் கொல்லென்று சிரித்து விட்டாள்.

“எதுக்குடி?  இப்படி சிரிக்கற? “  எ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

க்குடி இங்க வந்த? “ என்று அவளை மீண்டும் முறைக்க அப்பொழுதுதான் அவள் வந்த வேலை நியாபகம் வந்தது.

“அச்சோ...நான் வந்த வேலையையே மறந்துட்டேன். உன் பிரெண்ட்ஸ் எல்லாம் கிளம்பினாங்க

16 comments

  • Super and interesting epi sis👍👏👏 manaseegan than pavi nu confirm sis (y) Thanks for more pages padicheth seekiram finish aana feel avalo interest 'a pochu :thnkx:
  • Annannaaaaaaaa :eek: 😱😱😱achacho bulb factory-a mythi thalaila vachitingale Padmini ma'am :D 😂😂😂 :lol: semma ji :dance: but I felt pavam :P oru Chinna kozhandhai oda Manasa eppadi udaichitinga but parunga periya manushi mathiri elthayum brush off panittu she is back to form 👌 mythi semma :cool: but mani kitta mattum terror piece ah act panurangale :Q: nandhi k karadi ya :D pudhuponnu enappa ippadi irukanga angayum. Ingayum odikittu ❤️😍😍😁😁 idhula pavi ya site adikuranga ammadioyo 😱😱😱😂😂<br />Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏 pavi amma kaga accept panara??? Illai miri kk ivaru fan follower ah???? Illa mail padichara by any chance ivaru than miru oda chicken ah irundhal 😍😍😍😍<br />Indha thozhis pechu ketkama sandai karanai approach seithu irukalamo :Q: vidhiyar opp kudukamarangle steam <br />Parkadha love.....unarvugalai padichi vandha lovebesh besh 😍😍😍😍 appa over ah pithikadhinga.... :yes: wedding eppo irukkkum mythi???? :D look forward to see what happens next.<br />Thank you.
  • Interesting episode.. :-) aananthi oda romantic timing <br />Sema... Pavithran & maanaseegan are same person... Waiting for miru romantic episodes... Thanks for more pages... Super episodes...waiting for next episode.... :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.