(Reading time: 22 - 44 minutes)
Azhagin motham neeya
Azhagin motham neeya

“இப்போ வேண்டாம் சத்யா. சாட்சி கிடைச்சப்புறம் சொல்றேன். இந்த விபரம் தெரிஞ்சுக்குறது உனக்கு ஆபத்தா கூட போய் முடியலாம்”

“சக்தி, இது அநியாயம். நான் எதையாவது உன் கிட்ட சொல்லாம இருந்திருக்கேனா?”

“அப்படி சொல்லாம இருக்க எதையாவது கண்டுப்பிடிக்கனும்!”

“போ, நீ அந்த சைட் போ, நான் இங்கே தனியா போறேன். நானே கண்டுப்பிடிக்கிறேன்!”

“சத்யா. நான் விளையாட்டுக்கு

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

ோக்கி மெல்ல வந்துக் கொண்டிருந்தது.

“சக்தி, சக்தி” – முடிந்த அளவு சத்தமாக குரல் கொடுத்துக் கொண்டு ஓடினாள்.

டென்ஷனில் சக்தி கொடுத்த வாக்கி டாக்கி, விசில் எதுவும் அவளுக்கு நினைவில்

3 comments

  • Incredible work madam ji :hatsoff: 👏👏👏👏 dhool kalakuringa 👌 ovvaru leads-um azhaga capture seithu focus panuringa.. :hatsoff: to your dedication. <br />Oru velai indha CM-a vadham seithadhu priyamvadha va irupangalonu rombha naal oru doubt...appadi mattum sketch pottutadhinga ji facepalm <br />Sd and sakthi moment was cool 😍😍 indha series layavdhu jodi seruvangala :Q: equallent was ladies gang discussion 👌<br />No comments on Mr and Mrs then oda loves 😁😁😍😍😍 lovely couple!!! Sathya oda attitude was super cute 🏃🏃🏃 nalla oda vitinga :eek: <br />Srinivas or priya ??? Or andha veetula velai pakura yaravdhu??? :Q: sikrama suspense break panunga ji....... Semma screenplay!!!<br />Thank you and keep rocking.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.