(Reading time: 20 - 39 minutes)
Pon maalai mayakkam
Pon maalai mayakkam

“என்னாலயா? என்ன?”

“ஜெய்ப்பூர்ல இன்வெஸ்ட்மென்ட் பத்தி பேச போனேனே ஞாபகம் இருக்கா? அப்போ அவங்க முடிவா எதையும் சொல்லலை... யோசிக்கிறேன்னு தான் சொல்லி இருந்தாங்க... இப்போ அகிலா மேடம் தயவுல நம்ம ஹெவன் ஐலான்ட் புகழ் உலகம் முழுக்க பரவிட்டு இருக்கே, அதான் கூப்பிட்டு மேலே டிஸ்கஸ் செய்லாம்னு சொல்லி இருக்காங்க... தள்ளிப் போடாம உடனே பேசிடலாம்னு தான் இன்னைக்கே கிளம்புறேன்...”

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

று என்ன செய்யலாம் என ஏதேதோ யோசித்து கடைசியாக தான் எழுத நினைத்த கதையை எழுதுவது என்ற முடிவுக்கு வந்து எழுத தொடங்கினாள்.

ஏற்கனவே யோசித்து வைத்திருந்ததுப் போல கதை ஹீரோயினை பிறைநிலாவை மனதில்

7 comments

  • Lovely update<br /> akila madam mudivu seidutanga <br />Mudikama vidamatanga <br />Piraridam marriage koodiya seekrama
  • So we can expect their wedding anytime shortly.... adutha task added to akila's to do list pole 8) Guess main task is to monitor Nila's reactions :lol: Vijay kuda ippadi avangala admire panuvangala theriyala 😍😍😍 vijay kk counter kodukama akila silent ah irupadhu :cool: Nila and akila rendu perum equally cute... LOVELY Updates ma'am 👏👏👏👏👏👏 hope prince comeup with some solution this time :yes: :yes: :yes: :yes: <br />Keep rocking thank you.
  • Nice episode ma'am :hatsoff: .ilamdevi 3:) . Vijayan super :cool: . Intha problemum quick aa solve aahidanum.waiting for next episode ma'am :-) .

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.