(Reading time: 30 - 60 minutes)
Pen ondru kanden
Pen ondru kanden

வந்தான் மித்ரன்.

தன் மகனையே இமைக்க மறந்து பார்த்திருந்தார் அபிராமி. அவரையும் அறியாமல் தன் மகனை பற்றிய ஒரு வித தவிப்பு உள்ளே பரவுகிறதுதான் அந்த அன்னைக்கு.

“என்னமா அப்படி பார்க்கறீங்க? “ என்று காதருகில் கேட்ட குரலில் திடுக்கிட்டு விழித்தவர், உடனே தன்னை சமாளித்துக்கொண்டு

“ஒன்னும் இல்லப்பா.. நீ வந்து உட்கார்... இ

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

அவரும் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும்பொழுதெலலம் வாழைப்பழத்தில் ஊசி இறக்குவதை போல இந்த வீட்டு மருமகளின் அருமையை, தேவையை தன் மகன் மனதில் பதிய வைத்து கொண்டுதான் இருக்கிறார்.

8 comments

  • Thank you dear..I'm feeling better now. Still cough exist. taking medicines. but manageable. Thanks for asking! Take care and stay safe!
  • Thanks Kasthuri. Still cough exist. taking medicines. but manageable. Thanks for asking! Take care and stay safe!
  • Nice update paddu health paravalaiya take care your health இஞ்சி சாறு குடிப்பது அவசியம் அது குடித்து வந்தால் தான் சரியச்சு feeling better
  • Pavam veena :o oru close Frnd-i.ippadi thitalama true Frnd na ivanga than :D appadi ena prichanai :Q: <br />Fire ethukku ivalo thuluraru :Q: mayam mathiri than enakkum logic puriyala kuruku vazhi kuda therundhu eduparam bro vittu kudutha murukittu pichainu solluvaram :P haiyo haiyo!! Interesting update ma'am 👏👏👏👏👏👏<br /><br />Trust your doing good.<br /><br />Thank you.

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.