(Reading time: 44 - 87 minutes)
Pen ondru kanden
Pen ondru kanden

வார்த்தையை கேட்டதும் மல்லிக்கு வெறுப்பாக இருந்தது.  

எத்தனை சீரியலில் பார்த்திருக்கிறார்...!  காதலித்து மணந்து கொண்ட மகன்கள் எல்லோரும் பின்னால் பொண்டாட்டிதாசன்களாய் மாறி அவர்கள்  பெற்றோர்களை கை விட்டு விடுவதை கண்டு இருந்ததால்,  அவருக்குள் ஒரு சிறு அச்சம்.  

தன் மகனுக்கு தான் பார்க்கும் பெண்ணைத்தான் கல்யாணம் செய்து வைக்க வேண்டும் என்று திட்டமிட்டிருந்தவருக்க

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

.

“என்னாது?  அடக்க ஒடுக்கமாவா? ஆஹான்....நம்ம ஆளுக்கும் அதுக்கும் ரொம்ப தூரமாச்சே... அம்மா மட்டும் அவளின் சேட்டையை பார்த்தால் அடுத்த நொடி முழுவதுமாகவே என் வாழ்க்கையில் சங்கு ஊதிவிடுவார்.

6 comments

  • Ranjan agi oda free of cost bodyguard aga Irukatum vittutingale.... nalla annanga 😁😁😁 chinnadhula mamma sonnadhu vevasthai illayam but ippo :D cute update ma'am 👏👏👏👏👏👏👏👏 Agni sariya avaroda duty seithuudichitaru.....dance pidikadhunu therinjum select panitaru but mithran Agni oda manasula irukuradhai purinjikama poitare :grin: ivaru entha kalathula Irukaro 😯 idhula instead of proposing on behalf of bro ivarukku propose panilartu sea funny 😂😂😂 mithrans eppadi mothama vilagitanga nu parka waiting.<br />Thank you.
  • Nice update☺☺☺☺☺ eagerly waiting for your next episode☺☺☺☺☺ good luck🍀🍀🍀🍀
  • :Q: eppadithaan theriya varumo parppom.very eaherly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL: :thnkx: :thnkx: for 25 pages mam. :D :dance: :grin:

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.