(Reading time: 14 - 28 minutes)
Pon maalai mayakkam
Pon maalai mayakkam

தொடர்கதை - பொன் மாலை மயக்கம் - 47 - பிந்து வினோத் 

சில மாதங்களுக்குப் பிறகு

  

றிவுக்கரசியை தொடர்ந்து காரில் இருந்து இறங்கினாள் அகிலா.

  

பிரம்மாண்டமான அரண்மனையின் தோற்றம் அவளை கவர்ந்தது. கடந்த ஒரு வருடத்தில் எத்தனையோ முறை பார்த்தது தான்... ஆனாலும் ஒவ்வொரு தடவையும் அவளால் ரசிக்காமல் இருக்க முடியவில்லை...

  

மாலை நேரத்து சூரியனின் தங்க நிற ஒளியில் இன்னும் அழகாக இருந்தது அந்த காட்சி...

  

அரண்மனை காவலர்களின் மரியாதை கலந்த வாழ்த்துக்களை தலை அசைத்து ஏற்றுக் கொண்டு நடந்த அகிலா, எதிரே வந்த தியாவைப் பார்த்து பெரிதாக புன்னகைத்தாள்.

  

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

கு ப்ரைவேட் செக்ரட்டரி... வாழ்க்கை அருமையா போகுது...” என்றாள் தியா பெரிய புன்சிரிப்புடன்...

  

“ஹப்பா... உங்க ஸ்மைலைப் பார்த்தாலே தெரியுது தியா...” என்று அகிலா சொல்ல,

  

10 comments

  • Hi Friends,<br />I know I am late :-) <br />2021 was really wonderful. Atula Pon maalai mayakkam was my most favorite story. Romba enjoy seithu ezhuthina kathai. <br />Itharku ninga ellorum kodutha support'irku nandri. Ovvorutharukum thaniya reply seiya mudiyalai. Please consider this as my personal thank you to each one of you. Thanks :-)<br /><br />HAPPY NEW YEAR 2022 to all of you :-)
  • Congrats bindu ma'am :hatsoff: cool finish 👏👏👏👏👏👏👏 indha cover pic parthu eppome series la anand and agi ku than importance adhigama irukkum ninaichen....turned out to be different nevertheless priya and Vijayan oda pair was simply cute 😍😍😍😍 and flow of the series was lovely...💕<br />Thank you and wish you Good luck for your future endeavours 👍
  • Wow.... Cute episode.. <br /><br />Bindu ji unga writing vera level... <br /><br />Engalalam Vera world ku kootitu poitinga..<br /><br />Ppa Ena feel... Story la irunthu veliya varave mudiyala.. <br /><br />Title of the story awesome... <br /><br />Vijayan ND nila romantic miss panrom.. <br /><br />Such a wonderful story... <br /><br />Akila and anand ah miss panvom. <br /><br />Totally story ah miss panitae irupom.. <br /><br />Part two vantha super... <br /><br />Thank u for a beautiful love stories.. <br /><br />Take care ji.. <br /><br />Waiting for ur next cute story...
  • :dance: :clap: :D nalla mudivu :-) but ahila,aanandhkku marriage miss panna maathiri irukku.veru plan irukko :Q: :thnkx: :thnkx: 4 this epi & story. :GL:

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.