(Reading time: 53 - 106 minutes)
Ilagi inaiyum iru idhayangal
Ilagi inaiyum iru idhayangal

அவள் ஏத்துக்கிட்டதே இல்லை, என்னவோ யுவன் தம்பியும் இப்ப மாறிட்டாரு முன்ன மாதிரியில்லை, ரொம்ப நல்ல மனசு அவருக்கு இல்லைன்னா இலவச கல்வி தர்றதுக்காக ஒரு பள்ளிக்கூடத்தையே கட்டுவாரா சொல்லுங்க

நீங்கதான் சொல்றீங்க ஆனா, உங்க பொண்ணு இப்பவும் யுவனை திட்டறாளே

அவள் சின்ன புள்ளைங்க, வி

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

அவள் எல்லாரோட வெறுப்புக்கும் ஆளாகியிருக்கா, அவளை மாத்த என்னால முடியலைங்க அவள் சார்பா நான் உங்ககிட்ட மன்னிப்புக் கேட்டுக்கறேன் மன்னிச்சிடுங்கஎன அவர் கைகூப்பி

4 comments

  • Anjali-i trust pana kashtam than aduthu epi la than theriyum her true reaction :P Yappa!! Kathiyala kiri heart eduthu kai-ila thararame :D :lol: Eli pesama adhai vangittu poma iniyoda tholai vittadhu :grin: <br />computer class la use seitha computer vachi irukarame :lol: Yuvan simply different than ;-) Semma entertaining epi sasi ma'am :clap: :clap: 31 pages ponadhey theriyala (y) Starting scenes semma filmy :D Ena pasam ena pasam...Last week yuvan escape anadhal indha week avaroda appa onu vitaru pole :grin: Nandhini-nu ethavdhu aruvi irukko :Q: but I liked her...School poi arul impress pana ninaikuranga parunga :dance: Arul enama brag panuraru avarai pole mappilai kedaiparanu avare ketkuraru...what a kodumai :P Enjoyed reading!!<br />Andha uthaman pattri thatha kandupidichitaru nu ninaikuren...yarukkum ethuvum aguradhukku munadi avara sirai seithal naladhu :yes: Waiting to see what happens next. thank you.
  • wow 31 pages heyyyyy :dance: :dance: :thnkx: :thnkx: big :thnkx: 4 big epi sasi (y) :clap: :grin: interesting epiyaaga irunthathu :-) eagerly waiting 4 next epi :thnkx: & :GL: :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.