(Reading time: 54 - 107 minutes)
Puthagam Mudiya Mayil Erage
Puthagam Mudiya Mayil Erage

கோபத்துடன்.

அதைக்கண்ட நெடுமாறன் திடுக்கிட்டு

“என்ன உண்மை மாப்பிள்ளை?  நான் தான் எல்லாத்தையும் சொல்லிட்டேனே. என் மூத்த மவ,  மகா கதை உட்பட... “  என்று பதட்டத்துடன் விவரிக்க, மிருணாவிற்கும் அவன் சொன்னதை கேட்டு திக்கென்றது.

அவன் எதை பற்றி சொல்கிறான் என்று அவசரமாக அவன் முகத்தை ஆராய,   அவனோ கண்கள

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

n>

அடுத்த கணம் தன்னை அவன் ஓட்டுகிறான் என்று புரிய, உடனே ஆச்சர்யம் மறைந்து செல்லமாய் கோபம் வந்தது. அவனுக்கு திருப்பி கொடுக்க வேண்டும் என்ற அவசரத்தில் தன் தந்தையை பார்த்தவள்

18 comments

  • Indha vidhiyar too much Padmini ma'am 😈😈😈 ivalo solla vachanga andha chicken pathiyum solli Iruka kudadha facepalm miru will fall for pavithran ninaichen boss mundhikitaru...indha rock eppadi ippadi poo va marinaru 😍😍😍 avaroda soga geetham ellamarandhutara??? Anyway nice to see him like this 😊😊😊 His care for mirnu is pleasing but adhai andha ponnu purinjikalaye paithiyam sonna mattum kobam varudhu steam eppo than andha chicken avadharam eduthu vara poraro :Q: waiting for that moment j😜<br /><br />Yara parthu ilavasa inaippu nu solluringa series la periya aale maithi than sorry nama loda loose maithi :lol: pavithran oda thambi annan avaram ana samu oda thambi katikura muraiyavangalam :grin: she is very funny....but vara vara avangalukku role illama panitinga :sad: <br /><br />Rendu perum nadikromnu thangalaiye emathitu iruakanga :o cool and interesting updates Padmini ma'am 👏👏👏👏👏👏👏 oru kutti suspense avadhu break panungale... <br /><br />Thank you.
  • Nice story & episode :clap: , one of the story i follow in chillzee out of few.stories<br /><br />Keep going :GL:
  • Dayavu senchu Indha pavithran than manaseegan appide ngara punishment peyar la ezhudhararnu sollunga. Indha miru mela love vandhadha pathi book ezhudhuvaro. Appo than miruku ivaroda identity puriyuma
  • Nice episode ma'am :hatsoff: . Kalukul eeram pola pavi manasukula miruna vanthachu :dance: . But miruna ku Eppo unmai purium :Q: . Pavi kida seekana pathi koncham sonnalavthu Paravalla . Waiting for next episode ma'am :-) .

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.