(Reading time: 28 - 56 minutes)
Kathalikka neramillai kathalippar yaarumillai
Kathalikka neramillai kathalippar yaarumillai

  

”இல்லைம்மா எனக்கு சாப்பிட பிடிக்கலை, நான் ஆபிஸ் கான்டீன்ல சாப்பிட்டுக்கறேன்” என சொல்லிவிட்டு எழப் போனவனின் தோளில் கைவைத்து அமர வைத்தவர் வளர்ந்த குழந்தைக்கு இட்லியை தன் கையால் ஊட்டிவிட அவனும் மிகுந்த யோசனையோடு தாய் ஊட்டிவிட்ட இட்லியை அமைதியாக சாப்பிடலானான்.

  

அவர்கள் இருவரின் செயலைக்கண்ட விக்ரமின் தந்தையும் மனம் நெகிழ்ந்தார். ஒருவழியாக சாப்பிட்டு

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

>

  

”பீச்சுக்கு பார்க்குக்கு நான் ஏன்டா உன்கூட வரப்போறேன் எனக்கு அகிலாவை பார்க்கனும்னு தோணுது அவளை ஒரு முறை எனக்கு காட்டேன்”

  

”அப்பா” என அவன் கத்த அவரோ

  

3 comments

  • Confusing parties pole and idhu oru destiny theriyadha journey........poittu irukku without much changes sasi ma'am :Q: Ivan kadhal illaindran andha ponnu chinnapaappa mathiri kulichittu nikudhu....Kovil la poi sight adikuran... :Q: orutharu orthuthar admire panuranga.... <br />eppadi ivanga rendu perum indha pinthodarum padalathukku full stop vaipanganu parkalam..<br />Thank you.
  • அப்படி சொல்ல கூடாது இரண்டு பைத்தியங்களும் தெளிவது எப்போது என்று சொல்லவேண்டும். 80s kids கதைகள் போலவே இருக்கிறது.
  • :clap: nice epi sasi.irandu perum kuzhappathudane irukkiraargale :Q: eagerly waiting 4 next epi. :thnkx: & :GL: :thnkx: :thnkx: for 28 pages sasi :D :-)

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.