(Reading time: 11 - 22 minutes)
Vallamai thanthu vidu
Vallamai thanthu vidu

“பிரணய்!”

  

“பேசாதே, வாயை மூடு! இதுக்கு மேல நீ பேச அனுமதிக் கிடையாது.” – பிரணையின் கண்கள் புலியின் கண்கள் போல குரோதத்துடன் ஜொலித்தது.

  

அமுதவள்ளியையும் அறியாமல் அவளின் உடல் நடுங்கியது.

  

“பிரணய் “ – அமுதவள்ளி மீண்டும் பேச முயற்சி செய்ய, பிரணய் அவளின் பக்கம் வந்து அவளின் கூந்தலை வலிக்கும் விதத்தில் கொத்தாக பிடித்தான்.

...
This story is now available on Chillzee KiMo.
...

enter;">Go to Vallamai thanthu vidu story main page

7 comments

  • :hatsoff: to Amudhavalli, indha situation layum porumai izhakamal pranaikku puriyavaika try panuradhu superb!! But indha pranai and ayush rendume half-boil 😈😈 indha pranai past ninaichi future-i kottai vittutaru steam he don't deserve her.. good going ma'am 👏👏👏👏👏👏👏<br />Thank you.
  • [quote name=&quot;Fathima Riswin&quot;]Pranaiy oda plan sothapal aagitu... <br /><br />Ammu va bodyguard dhan save panirparu... <br /><br />Ok finally Ammu pranaiy ku pair ah Ila Kathir ku pair ah nu pakalam... <br /><br />Waiting for next episode..[/quote]<br />Same feel
  • Pranaiy oda plan sothapal aagitu... <br /><br />Ammu va bodyguard dhan save panirparu... <br /><br />Ok finally Ammu pranaiy ku pair ah Ila Kathir ku pair ah nu pakalam... <br /><br />Waiting for next episode..
  • It's ammu bodyguard appointment any guards for ammu.. let hope ammu relief from her father sin truth.... Will ammu forgot or forgive pranav or ayush or her chitty<br />.... She strong but inside broken child.. all make use her...

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.