(Reading time: 21 - 41 minutes)

இடவலமாய் தலையசைத்தவன்,”சரி பட் இப்போ இங்க குழந்தைங்க முன்னாடி எதுவும் வேண்டாம் அட்ரெஸ் நோட் பண்ணிகோங்க ஈவ்னிங்கா வீட்டுக்கு வாங்க..”

அவன் ஒரு வழியாய் இடத்தை விட்டு நகர அபினவ் திஷானியிடம்,”ஏன் டீ உனக்கு இந்த வேண்டாத வேலை..”

“பரவால்ல விடுங்க அந்த பையன் அப்படி என்ன தான் கேக்குறான்னு பார்ப்போமே..அதைவிட அதுக்கு நீங்க என்ன பதில் சொல்றீங்கனு பாப்போம்..”

“ரொம்ப நல்ல ஆசை நல்லா வருவ பேபி..நீ நடத்து..”

மாலை நேரம் கூறிய நேரத்தில் சரியாய் அவர்கள் வீட்டு அழைப்பு மணி ஒலிக்க அபினவ் வந்து கதவை திறந்து அவனை வரவேற்று ஹாலில் சோபாவில் அமர்த்தினான்.

“தேங்க்ஸ் பார் யுவர் டைம் சார்..சாரி உங்களை டிஸ்டர்ப் பண்றதுக்கு..”

“அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்ல பசங்க முன்னாடி எதையும் பேச விரும்பாம தான் இப்போ வர சொன்னேன் சொல்ல போனா உங்களுக்குதான் அலைச்சல்..ஒருநிமிஷம்…திஷா காபி..”

“இதோ எடுத்துட்டு வரேன்ங்க”,என்று குரல் கொடுத்தவள் காபியோடு வந்து அவனருகில் அமர்ந்தாள்.

காபியை பருகி முடித்தவன் தன் மொபைலில் ரெக்கார்டரை ஆன் செய்து அனுமதி வேண்ட கேள்வி கேட்குமாறு தலையசைத்தான் அபினவ்.

“சார் உங்க மேரேஜ் லவ் மேரேஜா இல்ல அரேண்ஜ்ட்??”

“லவ் கம் அரேண்ஜ்ட்தான்.பாத்ததும் பிடிச்சது வீட்டுல பேசி கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டோம்..”

“நீங்க அவங்களை பார்த்தப்போவே இந்த ப்ராப்ளம் இருந்துதா அவங்களுக்கு..”

“ம்ம் இது பிறந்த கொஞ்ச மாதத்திலேயே ஏற்பட்ட பாதிப்பு..”

“ஓ..அப்போ நீங்க ரெண்டுபேரும் ப்ரெண்ட்ஸா ஏற்கனவே அறிமுகம் இருந்ததா?”

“இல்லை அப்படியெல்லாம் எதுவும் இல்ல..”,என்றவன் தங்கள் முதல் சந்திப்பை பற்றிக் கூறினான்.

“வாவ் சூப்பர் சார் நீங்க ரியல் ஹீரோ நிஜமாவே..ஒருத்தங்களோட குறையோட அவங்களை ஏத்துக்கிறது உண்மையா பெரிய விஷயம்..”

“உங்களோட இந்த ப்ரேஸே தப்பு ப்ரோ..ஏத்துக்குறதுங்கிறது கஷ்டப்பட்டு பண்றது,.வாழ்க்கை கொடுக்குறது,மத்தவங்க வற்புறுத்தலால கல்யாணம் பண்றது இல்லையா வேற வழியே இல்லனு பண்ணிக்குறது...பட் நா இது எந்த கேட்டகிரிலையுமே வர மாட்டேனே..இஷ்டப்பட்டு லவ் பண்ணி மனசார இவதான் எனக்கு லைப் பார்ட்னரா வேணும்னு அடம் பிடிச்சு கல்யாணம் பண்ணிருக்கேன்.

சொல்லப் போனா அவங்க விருப்பமே தெரிஞ்சுக்காம அவங்ககிட்ட ஒரு வார்த்தை கூட கேக்காம வீட்ல பேசி பெரியவங்க சம்மதிக்க வச்சு கிட்டதட்ட கொஞ்சம் கட்டாய கல்யாணம் தான்..சோ அப்படி பாத்தா என்னை ஏத்துகிட்டது அவங்க தான்.”

“நல்ல பேசுறீங்க சார்..சொல்ல போனா நீங்க சொல்றதும் சரி தான்.சரி அவங்களை பத்தி சொல்லுங்களேன்..”

“என் வைப்ங்கிறதுக்காக சொல்லல உண்மையாவே அவ ரொம்ப போல்ட் அண்ட் ஸ்ட்ராங் கேர்ள்.அவளால முடிஞ்ச வரை புதுசு புதுசா விஷயங்களை கத்துகிட்டேயிருப்பா..ஸப்போர்டிவ் வைப் அண்ட் வொண்டர்புல் மதர் நவ்..கண்டிப்பா அவ எனக்கு கிடைச்சது எனக்கு மிகப் பெரிய கிப்ட்..”

“லவ்லி..மேம் நீங்க சொல்லுங்க..கேட்குறது தப்பு தான் இருந்தாலும் கேட்காம இருக்க முடில..கண்டிப்பா நீங்க எதிர்பார்த்திருக்காத ஒரு கல்யாணம் உங்களோடது..வாழ்க்கை எப்படி போகுது..”

“இதுல தப்பா நினைக்க ஒண்ணுமில்ல..நீங்கனு இல்ல எங்களை பாக்குற யாருக்குமே இதெல்லாம் யோசிக்க தோணும் கண்டீப்பா..ஏன் நானே கூட ஆரம்பத்துல ரொம்பவே குழப்பத்துல இருந்தேன்.ஆனா உண்மையான அன்பு எதையும் எப்படியும் மாத்திடும்னு இப்போ புரிஞ்சுடுச்சு..ரொம்பவே சந்தோஷமான நிறைவான வாழ்க்கை நாளுக்கு நாள் அழகாய்டே போகுது..”

“நிஜமாவே உங்களை மீட் பண்ணதுல ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கு..ப்ராஜெக்டா இருந்தாலும் மனசுக்கு பிடிச்சு உருப்படியா ஒரு கான்செப்ட் எடுக்கணும்னு வெயிட் பண்ணேன் இதைவிட அழகான கான்செப்ட் கண்டிப்பா கிடைக்க போறதில்ல..ரொம்பவே தேங்க்ஸ் சார் ..”

“பட் எனக்காக நீங்க ஒண்ணு மட்டும் பண்ணணுமே..”

“சொல்லுங்க சார்..”

“இதை நீங்க சப்மீட் பண்ணும் போது நூறு சதவிகிதம் ஒரு காதல் கதையா தான் கொடுக்கணும் அதை வீட்டுட்டு ஆரம்பத்துல சொன்ன மாதிரி ஏத்துகுறது பெரிய விஷயம் அது இதுனு போட கூடாது..”

“சார்..”

“இல்ல நா உங்கள தப்பு சொல்லல..இது எப்பவுமே எனக்கு இருக்குற எண்ணம் தான்.பார் எக்ஸாம்ல் பேஸ்புக்ல அடிக்கடி எதாவது ஒரு கப்பில் போட்டோ போட்டு இவங்களுக்கு விஷ் பண்ணுங்க இல்லனா ஒரு பிசிக்கலி சேலெண்ஞ்ட் பேர்..அதுவும் இல்லனா அசிட் அட்டாக் விக்டிம் இவங்க போட்டோ எல்லாம் போட்டு அவங்க பார்ட்னர்ஸ ஏதோ பெரிய தியாகி ரேஞ்ச்க்கு பீல் பண்ணி கமெண்ட்ஸ் டேக் லைன்ஸ் பாக்கும் போது ரொம்ப ஒரு மாதிரி கடுப்பாகும்.

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.