(Reading time: 77 - 154 minutes)

ஸ் பெர் ப்ரொசீசர்னு பர்பஸ் ஆஃப் விசிட்….டூ மீட் எம்டி வசிகரன் ஆன் ஹிஸ் கால் அப்டின்னு ரிஜிஸ்டர்ல எழுதி சைன் போட்டுட்டு உள்ள வந்திருந்தேன் நான்….இப்ப இன்கேஸ் நான் மர்டர் ஆகி இருந்தா அந்த செக்யூரிட்டிட்ட நான் செய்திருந்த என்ட்ரி ரிப்போர்ட் வசிகரன் சார்க்கு எதிரா எவ்ளவு பெரிய எவிடென்ஸா இருந்திருக்கும்…?

அது மாதிரி சர்கம்ஸ்டண்ஸ் எவிடென்ஸ் எனக்கும் வசிகரன் சாருக்கும் எதிரா அவங்க ப்ளானை சப்போர்ட் செய்ற மாதிரி நிறைய சேர்த்து வச்சிருந்தாங்க அந்த கேங்க்….

நான் ஹாஸ்பிட்டல்ல டெத் பாடி மிஸ்ஸிங்கை இன்வெஸ்டிகேட் செய்ய சீக்ரட்டா மார்ச்சுவரிக்குள்ள போனது வந்ததை நான்தான் அதை திருடப் போன மாதிரி ஃபீல் வர்ற மாதிரி ஃபோட்டோ எவிடென்ஸ்……இப்டி நிறைய...

அதாவது அவனுங்க இப்டி என்னை மர்டர் செய்து வசிகரன் சார்ட்ட இருந்து வசிஸை பிடுங்க திட்டம் போடுறதுக்கு முன்னால, பேண்ட் ட்ரெக் ஸ்மக்ளிங் விஷயத்துல வசி’ஸ் மேல ஆன்டி நார்கோடிக் பீரோக்கு எதாவது டவ்ட் வந்தாலும் சங்கீத்தோ  அவன் டீமோ மாட்டிக்க கூடாதுன்னு இப்டி வசிகரன் சாரை முதல்ல மாட்டி வச்சிருக்காங்க…

பின் என்னைய மர்டர் செய்யனும்னு  முடிவு செய்யவும் என் டெத்துக்கு பிறகு என் வீட்ல உள்ளவங்களை கேஸ் புக் செய்ய விடாம மிரட்ட  என்னையும் என் வீட்டையும் இப்டி கிரிமினல்ஸ் மாதிரி காமிச்சு எவிடென்ஸ் ரெடி பண்ணி இருக்காங்க….…..அப்டி என் வீட்ல இருந்து கேஸ் புக் செய்தா என் அண்ணா குடும்பம் ஸ்மக்ளர்ஸ்னு கன்விக்ட் ஆகிடுற அளவுக்கு  ஒரு செட் அப்….

அந்த நேரம் மர்டர் செய்துட்டமேன்னு இருந்த பதட்டமே என்னை கொன்னுகிட்டு இருந்துச்சு…அதுல இதைப் பார்க்கவும் ஆடிப் போய்ட்டேன்…..வசிகரன் சாரைப் பத்தி கேட்கவே வேண்டாம்….. அடுத்து என்ன செய்யன்னே தெரியலை….எந்த காரணதுக்காக போலீஸ்ட்ட போனாலும் நான், என் ஃபேமிலி, வசிகரன் சார் காலின்ற மாதிரி நிலமை….ட்ரெக் விஷயத்துல லாஸ் ஏற்கனவே பயங்கர ஸ்ட்ரிஞ்சி….”

ந்த சங்கீத் வச்சிருந்த டாக்குமென்ட்ஸ் எப்டி அந்த நேரத்துல உங்களுக்கு கிடச்சுது?” ஆதிக் தெளிவு படுத்திக் கொள்ள கேட்டான்….

“வசிகரன் சார் வரவும் அந்த ரூம்ல இருந்த ஒரு 3 ஃபீட் டெக்கரேடிவ் க்ளே பாட்ல இருந்து அந்த சங்கீத் அதை எடுத்தான்….டாகுமென்ட்ஸை ஒரு குட்டி சூட்கேஸ்ல வச்சு அந்த பாட்டோட பாட்டம்ல அதை ஒளிச்சு வச்சிருந்தான்…பாட் தனியா பார்க்க ஒரே பீஸ் மாதிரி இருந்தாலும் அதை பாட்டம்ல ரெண்டு பீஸா கழட்ட முடிஞ்சிது…உள் பக்கம் ப்ளாக் பெய்ண்ட்……சோ உங்களுக்கு மேலருந்து உள்ள பார்த்தா உயரம் குட்டையா தெரியுதேன்னோ….கீழ ஒரு பீஸ் இருக்குன்னோ தோணாது….பட் டாகுமென்ட்ஸை திறந்து படிச்சு காமிச்சு மிரட்டுற வரை வசிகரன் சார் சங்கீத்க்கு டைம் தரலை…அதுக்குள்ள தான் அவர் பிஸ்டலை பிடுங்கி மத்தது எல்லாம் நடந்து போச்சு….”

“ ஆனா சித்தப்பா உங்களை கல்ப்ரிட்னு காமிக்ற அந்த எவிடென்ஸ் டாகுமென்ட்ஸ் எல்லாம் அப்ப உங்கட்ட தான இருந்துது…பின்ன என்ன அதை டிஸ்போஸ் செய்துட்டு சங்கீத்  வசிஸை தனக்கு மாத்தி தர சொல்லி ரெடி செய்திருந்த டாகுமெண்டை மட்டும் எவிடென்சா காமிச்சு… நீங்க ஈசியா வெளிய வந்திருக்கலாமே….இப்டி தலை மறைவா இத்தனை வருஷம்….”

ரேயா ஆற்றாமையுடன் கேட்டாள்.

அதியின் முகத்தில் அப்படி ஒரு பாசம். மகளின் பாசம் அவனுக்கும் புரிகிறது தானே.

“அதுல வேற  சிக்கல் இருந்துது கண்ணா…..ஃபர்ஸ்ட் விஷயம் வசிஸை பவர் ட்ரான்ஸ்ஃபர் செய்றத பத்தின டாக்குமென்ட்ஸ்  சிலதைத் தவிர அதுல இருந்த மத்தது எல்லாம் ஃபோட்டோ காபி தான்...

அதோட அவன் வசிஸை பவர் ட்ரான்ஸ்ஃபர் செய்ய சொல்லிருந்தது எதோ ஒரு அனனியாஸுக்கு. சங்கீத்துக்கு இல்ல…அந்த அனனியாஸ் யார்னுகூட எங்களுக்கு தெரியலை….அவன்ட்ட தானே ஒரிஜினல் டாகுமென்ட்ஸ் இருக்கும்…..இப்ப சங்கீத்தை வேற நாங்க கொன்னுருக்கோம்….அவன் எங்களை அவன்ட்ட இருக்ற டாகுமென்ட்ஸை வச்சு போலீஸ்ட்ட போட்டுவிட எவ்வளவு நேரமாகும்…?

அவனுங்க வசிகரன் சாரை மிரட்றதுக்காக இந்த டூப்ளிகேட் டாகுமென்ட்ஸை  எடுத்துட்டு வந்து அவர் ரூம்ல ஒளிச்சு வச்சிருந்திருக்கலாம்…. அதோட எப்ப எந்த இன்ஸ்பெக்ஷன்னு வசிஸ்க்கு யார் வந்தாலும்… அந்த கேங்கோட ட்ரெக் ப்ரடெக்க்ஷன் மாட்டினா இந்த டாகுமென்ட்ஸ் அதை ப்ரொடியூஸ் செய்றது வசிகரன் சார்னு நம்ப வச்சி அந்த கேங்கை சேஃப்கார்ட் செய்திடும்னு நினச்சு வசிகரன் சார் ரூம்ல அதை மறைவா வைக்றமாதிரி கொஞ்சம் ஈசியா கண்டுபிடிக்ற இடத்தில் அந்த கேங் வச்சிருந்திருக்கலாம்……...

சோ எப்படியும் ஒரிஜினல்ஸ் அந்த கேங்ட்ட இருக்குதுன்றப்ப நாங்க ட்ராப் ஆகிடுவோம்ன்ற நிலை…ராஜ் அண்ணா கம்பெனி ஷிப்பிங் டாகுமென்ட்ஸ்……ஃப்ரைட் பில்ஸ் எல்லாம் கவர்மென்ட் டாகுமென்ட்ஸ்…..அந்த கன்சர்ன் கவர்மென்ட் டிபார்ட்மென்ட்ல இப்ப வரைக்குமே இருக்கும்….சோ எங்களுக்கு எந்த வழியும் தெரியலை…”

ரேயா பரிதாபமாகப் பார்த்தாள் அதியை. அதோடு இப்படி தலை மறைவாய் ஆனதால் அந்த ப்ரச்சனை எப்படி தீர்ந்தது என்றும் புரியவில்லை அவளுக்கு.

ஆனால் ஆதிக் அமைதியாய் அதியையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். மேலே சொல்லட்டும் எனும் வண்ணம்.

“அப்பதான் இப்டி ஒரு முடிவுக்கு வந்தோம்…..சூர்யாவோட ஐடியாதான் இது…லீகல் சைடை ஃபேஸ் செய்ய எந்த வழியும் இல்லை….அதனால அந்த சங்கீத் மர்டரை ஹைட் பண்ணி, வசிகரன் சாரும் நானும் டெத்னு காமிச்சுட்டு, வசிஸை க்ளோஸ் செய்துட்டா கேஸ் ஃபைல் செய்றதுக்கே எதுவும் இல்லாம போய்டும்னு சொன்னான்…….

எனக்கோ வசிகரன் சாருக்கோ இதுல கொஞ்சம் கூட இஷ்டம் இல்லை….ஆனா என்னால ராஜ் அண்ணாவோ என் குடும்பமோ அதாவது அண்ணா குடும்பமோ கஷ்டப்படுறதை தாங்கவே முடியாது….அதான்…..வசிகரன் சார்க்கு அவர் வைஃப் முக்கியம்….

நாடு கடத்தப்படுறதுங்கிறது ஆயுள் தண்டனையை விட….. ஏன் மரண தண்டனையவிட கொடுமையானது…..ஆனா வேற வழி இல்லாம அதை செய்ய முடிவு செய்தோம்….

அதான் அந்த சங்கீத் பாடியை அடையாளம் தெரியாதபடி டிஃபிகர் செய்து என் வீட்ல ஒப்படச்சுட்டு……சங்கீத் சடெனா அப்ராட் கிளம்பி போன மாதிரி கொஞ்சம் எவிடென்ஸ் செட் செய்துட்டு….என்னை இப்ப உங்களை கொண்டு வந்தமே அதே மாதிரி த்ரூ கன்டெய்னர்…..பாஸ்போர்ட் விசா எதுவும் இல்லாம நார்வே கொண்டு வந்துட்டாங்க…….

வசிகரன் சாரும் மலர்விழி மேமும் கனடா போய்ட்டு அங்க இருந்து ஈரோப் வர்றதா ப்ளான்….ஏன்னா அவங்கட்ட கைல அந்த டைம் கனடாவுக்கு விசா இருந்துச்சு…முன்னாலயே ட்ரிப் ஏதோ ப்ளான் செய்திருந்தாங்க போல வசிகரன் சார்……அதோட நானும் வசிகரனும் சாரும் ஒரே டைம்ல ஒரே மாதிரி கிளம்புறது யாருக்காவது எதோ க்ளூ கிடைக்க காரணமாகிடக் கூடாதுன்னு அப்டி ஒரு ப்ளான்…

அதே நேரம்  எங்களைத் தவிர வேற யார்ட்டயும் உண்மை லீக் ஆகிடக் கூடாதுன்னு மலர்விழி மேம்ட்ட விஷயத்தை கொஞ்சம் மாடிஃபை செய்து எதோ சொல்லிருப்பாங்க போல…அவங்களால அதை நம்ப முடியாம ஏர்போர்ட்ல வச்சு சீக்ரெட்டா ராஜிட்ட விஷயத்தை சொல்லிட்டாங்க…..

சோ அப்ப கனடா கிளம்பாம திரும்ப கல்கத்தா போற மாதிரி செட் செய்துட்டு என்னை மாதிரி த்ரூ கன்டெய்னர் டு ஈரோப்….ஆக்சிடெண்ட் டெத்னு ரெண்டு சார்டு பாடி உங்கப்பாட்ட ஹேண்ட் ஓவர் செய்திருப்பாங்க….

நான் இன்டியால இருந்து கிளம்ப முன்னால மீட் செய்த ஒரே ஆள் பியூதான்…….அவட்ட சொல்லாம வர்றது துரோகமா பட்டுது….அதோட என்னோட எல்லாத்தையும் தெரிஞ்சவ அவ….நான் என் ஃப்ரெண்ட்ஸோட வசிஸ் உள்ள போய்ருக்கேன்னு வரை அவளுக்குத் தெரியும்….சோ சூர்யாவே என்னை அவட்ட பேசச் சொன்னான்……என் நிலைய சொல்லி என்னை மறக்கத்தான் அவட்ட சொன்னேன்….ஆனா அவ என் கூட வர்றதுல பிடிவாதமா இருந்தா…சோ டூ மந்த்ஸ்ல என்னை மாதிரியே அவளையும் கூட்டிட்டு வந்தாச்சு….”

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.