(Reading time: 45 - 89 minutes)
Hello my bodyguard
Hello my bodyguard

தொடர்கதை - ஹலோ மை பாடிகார்ட் - 04 - நந்தினிஸ்ரீ

சாரா வீட்டில்…..

ய்…..என்ன விடு என் கைய விடு நீ யாருடா????என் வீட்டுக்குள்ள எப்படி வந்த இரு……உன்னை எங்கேயோ பாத்த மாறி இருக்கு ஆன்…..நியபாகம் வந்துருச்சு நீதான நேத்து விக்கி கூட வந்த????என சாரா மன்வீரை ஏதோ குற்றவாளியை விசாரிப்பது போல மிரட்டி கொண்டிருந்தாள். ஆமா மேடம்….என் பேரு மன்வீர் நான் தான் உங்களோட புது பாடிகார்ட் நீங்க தேவை இல்லாம என்ன பாத்து பயப்படாதீங்க ,விக்கி என்ன பத்தி உங்ககிட்ட சொல்லிருப்பானு நினைச்சேன் இட்ஸ் ஓகே நீங்க விக்கி கிட்ட பேசி உங்க டௌட்டெலாம் கிளயர் பண்ணிகோங்க என்று மன்வீர் சொல்லி கொண்டிருக்க விக்கி கையில் காப்பச்சீனோவுடன் என்ட்ரி கொடுத்தான். ஹாப்பி மார்னிங்! சாரா டார்லிங் உனக்கு பிடிச்ச காப்பச்சீனோ வாங்கிட்டு வந்துருக்கேன் இத குடிச்சிட்டு பிரேஷா மார்னிங்க ஸ்டார்ட் பண்லாம் “கம் ஆன்” என புத்துஉணர்ச்சியுடன் காப்புச்சினோவை சாரவின் முன் நீட்டினான் விக்கி. இதலாம் இருக்கட்டும் விக்கி முதல்ல இவன் யாருன்னு சொல்லு?? என்கிட்ட கேட்காம ஏதோ பண்ணிர்க்க அது மட்டும் எனக்கு நல்லா தெரியுது ஒழுங்கு மரியாதையா மழுபாமா உண்மைய சொல்லு என்று சாரா விக்கியை கேட்க இவனா சாரா உன்கிட்ட சொல்ல மறந்துட்டேன் சாரி …டியர்.. உன்னோட சேப்டிகாக நான் அப்பாய்ண்ட் பண்ணிர்க்க புது பாடிகார்ட் என்று கூறிய விக்கியை பார்த்து டாம் அண்ட் ஜெர்ரி கார்டூனில் வரும் பூனை எலியை ஓட ஓட துறத்துவது போல விக்கியை அடிக்க துறத்த ஆரம்பித்தாள் சாரா.

அடிக்காத சாரா…..அடிக்காத வலிக்குது என்றான் விக்கி உன் மனசுல என்ன நினைச்சிட்டு இருக்க விக்கி எதுக்கு என்ன கேட்காம எல்லாம் பண்ற நீ மட்டும்தான் புரிஞ்சிகிட்டனு நினைச்சுட்டு இருந்தேன் நேத்து வரைக்கும் அதேல்லாம் சுத்த வேஸ்டு நீ கூட என் அம்மா மாதிரி ஆயிட்ட என்ன மதிக்கமா நீயே முடிவெடுக்க அரம்பிச்சிடல ஓகே இட்ஸ் ஓவர் புது பாடிகார்ட் மட்டும் இல்ல புது மேனஜரையும் நான் அப்பாய்ண்ட் பண்ண போறேன் வெய்ட் அண்ட் வாட்ச் என்று எண்ணெயில் போட்ட கடுகு போல விக்கியிடம் வெடித்து கொண்டிருந்தாள். சாரா ரா ரா ரா………என்று தன் வாயை திறந்து சில நொடிகள் தன் குரல் ஓங்க கத்தினான் விக்கி இப்ப எதுக்கு இப்படி கத்துற????என அவள் கேட்க உன் வாயா மூடதான் கத்தின பின்ன நீ பாட்டுக்கு பேசிட்டே போற நான் சொல்றத பஸ்ட்டு கேளு சாரா அப்புறம் நீ என்ன வெளிய போட விக்கி நாயேனு சொன்ன கூட நான் போய்டுரன் என்று கூறிய விக்கியை பார்த்து சரி சொல்லு என்றாள் சாரா.

கடந்த ஒரு மாசமா நாமா எவ்வளவு பிரச்சனைய பேஸ் பண்றோம்னு உனக்கு தெரியும்ல அந்த ஆக்ஸிடென்ட் நடந்ததுல இருந்து போலீஸ், கோர்ட்டு, கேசு,மீடியா, நியூஸ்,

No comments

Leave your comment

In reply to Some User

Copyright © 2009 - 2024 Chillzee.in. All Rights Reserved.